Nhokna’s rules

About myself and the rules on my blog.

Một số thông tin về blog và chủ nhân của blog.

English ver.

Hello everybody, I’m Na (or you can call me Lucy). Welcome to my blog :”> It’s so glad that someone visits my blog. (இ﹏இ`。)
This is the place, where I will post Vietnamese translations of my reviews and favorite manga.

I’m a multishipper but I hard ship with:

  • Luffy x Nami (One Piece)
  • Gray x Lucy ( Fairy Tail) 😭
  •  Ahomine x Kise :”> (Kuroko no Basket)

My reading manga: Kuroko no Basket, One Piece, Noblesse…

Vietnamese ver.

I – GIỚI THIỆU

Xin chào tất cả mọi người, mình là Na (hoặc các bạn có thể gọi mình là Lucy) – người chăm nom cho cái blog nhỏ bé này. (≧∇≦) Thật vui khi có người đến blog chơi, và thậm chí là bỏ công sức ra đọc những dòng luật lệ này. Cám ơn mọi người nhiều nhiều lắm nha~

Tài nguyên: Đây sẽ là nơi tập hợp những gì mình thích và không có thể loại nhất định. Mình là multishipper nên tài nguyên cũng khá đa dạng. :”> Ngoài ra, đây còn là nơi trữ hàng 18+ của page LuffyxNamiVietfans, mình sẽ đề rõ tài nguyên nào là của mình, tài nguyên nào là mình góp phần tham gia.

Tất cả mọi thứ mình post lên đều sẽ được tổng hợp trong post “MY EVERYTHING“. Ngoài ra, ngay bên góc phải màn hình của blog, mình cũng đã đánh dấu sẵn các phân mục cho các bạn rồi.

phan-muc

Tạm thời mình chưa tìm ra cách tạo được phân mục hợp lý hơn. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện blog hơn trong tương lai. Tốt hơn hết thì các bạn vẫn là nên vào post “MY EVERYTHING” vì mình đã lên list rất rạch ròi trong này.

II – Luật của blog

1. Những thứ mình post lên đây, xin đừng đem đi đâu mà không hỏi qua mình. Và mình có toàn quyền quyết định có cho phép bất kì ai đem những đứa con tinh thần này ra khỏi tổ hay không.

2. Blog sẽ sử dụng song song cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, vì mình cần đưa blog cho các artist trong lúc xin per. Mong các bạn thông cảm cho chủ nhà trong thời buổi đi xin per khá khó khăn.

3. Không phải hàng nào mình post lên đây là đều có per, sẽ có những hàng mà artist đã xóa tài khoản, khiến mình không thể xin per được. Mình cảm thấy tiếc quá nên dịch đem trữ ở đây. Nếu ai biết artist đó đã lập nhà mới ở đâu, nếu không phiền xin hãy cho mình địa chỉ để mình đi hợp thức hóa tài nguyên.
> Mình sẽ vô cùng biết ơn các bạn vì điều này. (இ﹏இ`。)

4. Mỗi post tài nguyên mình đều đề rõ [Tên artist][Raw nếu có][Couple]. Thậm chí còn có tóm lược đường hoàng kèm warning (khi có chi tiết cần warn). Nếu bạn không thương yêu couple/ chi tiết đó, hãy tránh xa ra, nếu gạch đá thì mình xin không nhận và coi đó là spam. ‎(ノಥ益ಥ)ノ ┻━┻

  • [Couple] Mình sẽ phân ra làm 2 loại rõ rệt.

[LawxNami] > Couple hint TÌNH YÊU rõ ràng trong truyện.

[Law&Nami] > Không phải/Chưa hẳn là tình yêu.

5. Mục gần cuối: Mục này khó làm đôi bên vui vẻ lắm nên các bạn có thể bỏ qua nhé.
* Các bạn có thể yêu cầu mình clean và dịch giùm dou nào mà các bạn thích, thấy hứng thú và rảnh mình sẽ làm. Tuy nhiên, mình chỉ biết tiếng Anh nên…. =)))))) Cơ mà… Nếu đó là sản phẩm của artist mình đã xin per thất bại, hoặc artist đã đề rõ là không cho chia sẻ thì xin chia buồn cùng bạn. :((((

Cuối cùng: Mấy bức credit đều là mình nghuệch ngoạc ra cả, xin đừng ném đá chúng và đừng hỏi mình chúng trong anime/ manga. Mình khổ tâm lắm. :”<

>> CHÂN THÀNH CÁM ƠN VÌ CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC ĐẾN DÒNG CHỮ NÀY <<

P/s: Mình sẽ suy ngẫm pass cho hàng 18+ sau vậy. ε-(≖д≖﹆)

Author: nhokna2012

English ver: I'm a lazy girl and don't have many things to intruduce myself. Hobbies: Reading, writing and eating. :"> Please, don't repost anything from my page. (இ﹏இ`。)

Leave a Reply

